Thứ Năm, 10 tháng 5, 2018

Video ghi lại cảnh 1 người bị mộng du khiến người xem nổi da gà

Đã bao giờ bạn được tận mắt chứng kiến người bị mộng du vào ban đêm? Nó có thể khiến những người yếu bóng vía “đứng tim” vì sợ hãi đấy. Những gì sắp được xem sau đây hẳn sẽ làm không ít người rùng mình.

Mới đây, đoạn clip dài gần 1 phút ghi lại khoảnh khắc một người bị mộng du đã thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của cộng đồng mạng ngay khi nó vừa được đăng tải.

Điều khiến đoạn clip này gây “sốt” mạng xã hội là vì người ta không thể tin được những gì mình đang nhìn thấy. Một người được cho là phụ nữ mắc bệnh mộng du, mặc chiếc áo ngủ trắng toát như ma và leo lên cột nhà với động tác giống hệt người nhện.


Người mộng du có thể di chuyển nhẹ nhàng đến mức khó tin như đang sở hữu năng lực đặc biệt. Chưa dừng tại đó, hành động kì lạ như bò lết trên sàn nhà và thò đầu ra lan can càng làm người xem khiếp vía. Cảnh tượng này diễn ra giữa đêm khuya. Những người yếu tim có thể ngất xỉu vì hoảng sợ nếu tận mắt chứng kiến.

Về mặt khoa học, mộng du là biểu hiện của chứng rối loạn giấc ngủ, gây ra những hành vi bất thường xảy ra trong lúc ngủ. Nhưng trên thực tế, nó lại là một hiện tượng kì bí khiến con người phải sợ hãi. Thậm chí, người mộng du còn có siêu năng lực mà người tỉnh táo bình thường không thể làm được. Tất nhiên, mọi hành động đều diễn ra trong trạng thái vô thức.

Theo yan.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét